Leti + atvinnuleysi

Ef einhver hefði sagt mér fyrir nokkrum mánuðum að það væri erfitt að vera atvinnulaus- hefði ég bara brosað út í annað og látið mig dreyma um að fara í ræktina á hverjum degi, sofa og sækja börnin mín snemma. Það var hugsun mín í upphafi atvinnuleysis. Ég svaf aðeins lengur, fór í ræktina eftir hádegi, kíkti í hádegismat með gömlu vinnufélögunum og fór í klippingu.Svo var þetta orðinn vítahringur, heilinn á mér slokknaði á morgnana eftir dr.Phil (búinn klukkan 9) og stundum vaknaði ég við eigin hrotur um 11 leytið- allur morgunninn farinn. Ég píndi mig til að fara í ræktina af því að ég vissi að ég hafði enga afsökun- annars gerði ég voða lítið yfir daginn. Ég hafði ekki lengur efni á að fara út að borða í hádeginu- í staðinn borðaði ég þurrt brauð með osti eða eitthvað álíka.

Ég ræddi um þetta við systur mína og kom hún þá með þá snilldarhugmynd að skrifa niður kvöldið áður- atriði sem ég þyrfti að gera daginn eftir. Þetta er ótrúlega sniðugt, því þá fellur maður ekki í þessa letigryfju sem erfitt er að komast upp úr.

Markmið mitt, þriðjudaginn 23.desember er eftirfarandi:

1.skúra og ryksuga

2. skreyta jólatré 

3. fara í skötuveislu

4. láta mér batna :)

Ótrúlega skemmtilegur dagur framundan og fullt að gera...

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég get alveg ímyndað mér að þetta sé snúið. Fyrst er þetta eins og kærkomið frí svo verður þetta hversdagleiki. Þetta er greinilega mjög spennandi dagskrá hjá þér í dag.

Takk fyrir að minnast á mig í færslunni :-) 

Go girl  

P.S. Ég býð þér í lunch á næsta ári.

Greta (IP-tala skráð) 23.12.2008 kl. 12:22

2 identicon

Sniðug hugmynd! Það er nauðsynlegt að hafa eitthvað fyrir stafni.

Ragga (IP-tala skráð) 23.12.2008 kl. 12:48

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband