komdu þér á framfæri!

Það er mjög mikilvægt að láta á sér bera þegar maður er atvinnulaus. Ótrúlega sterkur leikur er að láta útbúa nafnspjöld (ég breytti bara vinnunafnspjöldunum til að spara pening) og vera með þau á sér öllum stundum! Þú veist aldrei hvern þú hittir. Ég var til dæmis á jólaballi í dag í vinnunni hjá pabba. Á meðan börnin löbbuðu kringum jólatréð, gekk ég á milli borða og kynnti mig með því að rétta spjöldin. Þá man fólk eftir mér. Ég sagði bara- hæ ég heiti Inga, brosti og rétti spjaldið- sagði svo: er opin fyrir tækifærum. Um daginn í Kringlunni þegar ég var að dreifa spjöldum, hringdi síminn og það var einhver maður sem sagðist hafa tækifæri fyrir mig- ég held að það hafi ekki alveg verið það sem ég var að leita að- þetta var eitthvað ólöglegt- þannig að kannski er best að sleppa svona almenningsstöðum.

Gangi ykkur vel með þetta :)

ath. þetta er kannski ekki alveg sönn saga..

nafnspjöldhægt að panta ný nafnspjöld á www.prentmet.is ef þið hafið áhuga!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband