Þú ert númer 1000 í röðinni....

Ég fór niður í Engjateig á mánudag til að fá mér að borða með systur minni. Við sáum stöðugan straum af fólki ganga að byggingu þar og áttuðum okkur svo á því að allir voru að fara í Vinnumálastofnun.  Á hverjum degi koma um 130-160 manns að heimsækja stofnunina.

Eins og ég hef sagt áður, spái ég því að þessi tala verði komin í 15þúsund eftir 1.febrúar. Ég verð niðri í Vinnumálastofnun með númer í hendinni 2.febrúar, þar sem á eftir að standa; þú ert númer 1000 í röðinni... Það verður gott að taka með bók og nesti.


mbl.is Yfir 12.100 án atvinnu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ertu búin að sækja um hjá Fjármálaeftirlitinu? Þeir eru víst að leita að fólki tímabundið til des. 2009 ;)

Ragga (IP-tala skráð) 21.1.2009 kl. 13:08

2 Smámynd: Inga

sótti um það í gær :)

Inga, 21.1.2009 kl. 13:23

3 identicon

Flott!

ragga (IP-tala skráð) 22.1.2009 kl. 11:17

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband