leti fleti.. ekki það sama og leti keti...

Þetta var nú meiri letidagurinn, ég hugleiddi í allan dag að fara út í göngutúr í góða veðrinu- en gerð það svo ekki. Ég sat heldur heima og jahhhh... gerði ýmislegt, huuuhhhh....

Garfield%20lazy%20cat%20Jim%20Davis

Spurning að fara að koma sér úr letigírnum og gera eitthvað vitrænt. Eftir allt saman, þá er komið sumar. Ef ekki rignir á morgun, mun ég gera eitthvað... Hehe... kíkti fyrst á veðurspánna áður en ég kom með þessa yfirlýsingu.

Ég ákvað þegar ég varð atvinnulaus, að taka eitt fag í háskólanum. Nú er prófið á næsta leyti og er ég byrjuð nú þegar að spá í að fara að læra fyrir það, enda styttist óðum í prófið :)


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ef þú fórst ekki út að ganga í gærkvöldi, með hverjum var ég þá að ganga?

Greta (IP-tala skráð) 28.4.2009 kl. 09:09

2 Smámynd: Finnur Bárðarson

Holl leti er uppspretta hugmynda og góðrar heilsu. Sofa mikið.

Finnur Bárðarson, 28.4.2009 kl. 17:16

3 identicon

ég hélt þú gætir ekki verið löt! ert ein hressasta manneskja sem ég þekki :) allavega gerirðu mjög skemmtilegt blogg í letinni...

Bryndís (IP-tala skráð) 29.4.2009 kl. 14:20

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband