so what???

Ég var ķ jaršaför ķ dag og minnti žaš mig į enn og aftur aš skattar og hvalveišar og ESB skipta engu mįli, žaš er heilsa fólks sem skiptir mestu mįli ķ žessu lķfi. Ég veit vel aš mikiš atriši er aš eiga peninga til aš lifa- en aš eiga mikla peninga skiptir engu mįli. Nżja sjónvarpiš, vélslešinn eša flotta sófasettiš- so what??


mbl.is Skattar svipašir og 2005-2007
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Magnśs Siguršsson

Tķminn er hinn sanni gjaldmišill.  Žegar hann lķšur er ekki ein sekśnda sem viš getum unniš til baka.  Peningar eru žvķ ekki hinn raunverulegi gjaldmišill.  Žegar žś hefur lįtiš frį žér krónu geturšu alltaf śtvegaš žér ašra ķ stašin.  

žaš er žvķ ašeins žegar tķmabundin breyting veršur į straumi peninganna sem óregla kemst į lķf okkar.   Verum žvķ alltaf varkįr žegar viš rįšstöfum tķma okkar ķ skiptum fyrir peninga.  Oft hef ég žurft jaršaför til aš minna mig į žessi sannindi. 

Magnśs Siguršsson, 12.5.2009 kl. 07:51

2 identicon

Vel męlt Inga mķn

Lilja (IP-tala skrįš) 12.5.2009 kl. 09:41

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband