hvatningarorš

Sumir halda aš žaš aš missa vinnuna sé eitt žaš versta sem getur komiš fyrir mann, aš mašur missi trś į sjįlfum sér og stöšugleika ķ lķfinu. Aš missa vinnuna var aš sjįlfsögšu erfitt fyrir mig en ég vissi samt aš ég hefši ekki getaš gert neitt öšruvķsi til aš halda ķ hana- aš žetta vęri ekkert persónulegt. Stundum hugsaši ég um hvert einasta smįatriši og įtti žaš til aš vera leiš og reiš til skiptis og tók žvķ sem persónulegu aš hafa misst vinnuna. Eftir smį tķma sį ég aš žaš vęri įstęšulaust aš hugsa neikvęšar hugsanir um eitthvaš sem hreinlega skiptir ekki mįli.

Aš sjįlfsögšu skipta peningar og vinna einhverju mįli- en nżlega, žegar ég sat ķ kirkjunni og hlustaši į minningarorš, uppgötvaši ég aš atvinnuleysi skiptir bara engu mįli. Žaš er heilsa mķn og annarra ķ kringum mig, žaš er aš geta lifaš nógu lengi til aš sjį barnabörn sķn, eyša tķma meš fjölskyldunni, elska og vera elskuš.

Ekki eyša tķmanum ķ aš pęla ķ smįatrišunum, lķfiš er of stutt til žess. Ekki hugsa um hlutina sem žiš hefšuš getaš keypt- hugsiš frekar um tķmann sem žiš eyšiš meš öšrum til aš skapa minningar.

Ég skrifa žetta žvķ stundum žarf mašur smį įminningu į hvaš er mikilvęgt ķ lķfinu.

success_and_happiness

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Žaš žarf svo sannarlega oft aš minna mann į hvaš žaš er sem raunverulega skiptir mįli ķ lķfinu.

Er ekki mįliš aš mašur žarf vinnu til žess aš lifa en ekki lifa til žess aš vinna? Ég held aš "in the end" žegar mašur hugsar til baka žį séu žaš minningarnar sem skipta mestu mįli. Ekki hvaš mašur įtti heldur hvaš mašur gerši.

Semsagt: Carpe diem.....

P.S. Ég sit į hverju kvöldi ķ sófa sem ég keypti notašan į 15.000 kall og horfi į tśbu sjónvarpiš mitt og er hęst įnęgš :-)

Greta (IP-tala skrįš) 12.1.2009 kl. 09:09

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband