Nýja bókin

Það er góður dagur í dag. Ég verð í Hagkaup í Kringlunni klukkan 4 í dag að árita nýju bókina mína.

Bara smá auglýsing í gangi- hehe.... Sjáumst :)


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Soffía

Þetta er sem sagt ekki aprílgabb?  Þú verður að afsaka en ég er full efasemda á allt sem ég les í dag eða fólk segir mér þó syninum hafi tekist ansi vel að plata mig áðan (eins og alltaf ).

Soffía, 1.4.2009 kl. 15:10

2 Smámynd: Inga

ég var ekki í Kringlunni og ég var ekki að skrifa bók. þetta var ótrúlega fyndið- meira að segja RÚV hringdi í mig út af þessu...- SOrry þið sem fóruð í Hagkaup- ég vona að það hafi verið einhverjir- því ef ég hefði í alvöru gefið út bók, hefði ég viljað að amk 2 myndu mæta...

Inga, 1.4.2009 kl. 17:59

3 Smámynd: Soffía

Fékkst m.a.s. viðbrögð frá RÚV.  Það verð ég að segja að sé vel heppnað aprílgabb

Soffía, 1.4.2009 kl. 21:22

4 Smámynd: Anna Dóra Gunnarsdóttir

Dásamlegur húmor.  Þú ættir kannski bara að gera alvöru úr því að skrifa bók......hún yrði skemmtileg

Anna Dóra Gunnarsdóttir, 2.4.2009 kl. 23:00

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband