Typpalykt af þessu öllu saman...

Loksins loksins er fólk að átta sig á þessu! Typpalykt á vinnustöðum getur verið yfirþyrmandi og hef ég reynsluna á því. Ég er enginn sérstakur femínisti en það er einstaklega erfitt að vera kona í þessu umhverfi. Konur og karlar eru mismunandi þenkjandi og ber að hafa vinnustaði blandaða. Ef typpalyktin er sú eina sem ber ábyrgð- þá er fjandinn laus.

Annars er ég laus, ef það vantar einhvern án testósteróns á vinnustaðinn þinn :)


mbl.is Öld testósterónsins lokið
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

....við hvað vannst þú eiginlega

Jóhann (IP-tala skráð) 7.2.2009 kl. 12:33

2 Smámynd: Guðmundur Ásgeirsson

Testosterónframleiðslu?

Guðmundur Ásgeirsson, 7.2.2009 kl. 12:52

3 identicon

Ég hef tekið eftir því, eftir að hafa unnið við mismunandi aðstæður að því blandaðri sem starfshópurinn er því betra er að vinna í honum og þá er ég að tala um á allan hátt, kyn, aldur, menntun o.s.frv.

Einhverntímann vann ég í húsasmíði og gat andrúmsloftið þar orðið mjög siðlaust og fráhrindandi að mínu mati. Nú vinn ég hins vegar í miklu blandaðra andrúmslofti sem einkennist frekar af virðingu fyrir starfsfélögum, siðferði, heiðarleika og þar er mun betra að vinna

Axel (IP-tala skráð) 7.2.2009 kl. 14:23

4 Smámynd: Inga

ég vann í karlaheimi karlaheimanna- í bankageiranum....

Inga, 7.2.2009 kl. 15:27

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband